Tập huấn nghiêp vụ tín dụng chính sách cho Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn

 

Sáng ngày 27/4/2023, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Thủy Nguyên phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức tập huấn nghiêp vụ tín dụng chính sách cho các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự lớp tập huấn có lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện, lãnh đạo hội nông dân huyện và các đồng chí là Chủ tịch Hội Nông dân 37 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện thông tin các chương trình tín dụng chính sách hiện Ngân hàng đang triển khai;  các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác đối với tổ chức hội, đoàn thể cấp xã; các nội dung công việc ủy thác, trách nhiệm của hội đoàn thể cấp xã được ủy thác; hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát và chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác của hội, đoàn thể các cấp.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp cho các đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân xã, thị trấn nắm bắt được nội dung các chương trình tín dụng chính sách đang triển khai trên địa bàn, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng quản lý các nguồn vốn vay tín dụng chính sách, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả sử sụng nguồn vốn tín dụng trong tổ chức Hội./.